Popular Posts

Wednesday, February 27, 2013

เวปบิทที่ดีที่สุดในเมืองไทย


เวปบิทที่ดีที่สุดในเมืองไทย
 
คงต้องบอกอะนะครับสมัยนี้ถ้าใครเล่นคอมหรือมี pc อยู่ที่บ้านซักอายุ 17-18 ขึ้นไปผมว่ามีพวกที่โหลดพวกหนัง เพลง ตามเน็ตเยอะเเยะครับ เเต่เดี่ยวนี้เด็กบางคนก็ทำไม่เป็นก็มีเเต่เดี่ยวนี้การโหลดอะไรมันเปิดกว้างเเต่ก่อนมากครับ เดี๋ยวนี้นะครับหนังออกใหม่อย่าง inception เนี่ยก็มีให้โหลดเเล้วทั้งเเบบโหลดตรง หรือ โหลดบิทเเล้วกัน เเต่ถ้าพูดเรื่องการโหลดที่สะดวกสบาย ตอนนี้ ก็ต้องโหลดบิท นี่เเหละครับเพราะ
 

ไม่ต้องมากดปุ่มเพื่อโหลดอีกหลาย part เลยการโหลดตรงเนี่ย เค้าจะใช้วิธีการเเบ่งเป็น part ครับเวปที่ให้ฝากไฟล์เนี่ยอย่างมากก็ให้เเค่ 100 เมก หรือ 250 เมก ดังนั้นหนัง ระดับ vcd เรื่องนึงก็ต้องใช้ถึง 1.2 จิก เเล้วครับ  เเต่การโหลดบิทเนี่ย คือเราโหลดผ่านเครื่องของผู้ปล่อย เเละ ถ้ามีคนปล่อยหลายคนเนี่ยยิ่งเร็วครับ อย่างผมเนี่ย ถ้าหนังที่หาไม่ยากจริงจะโหลด บิทหมดครับ เพราะ ขี้เกียจมานั่งกดเลือก part อื่นดีไม่ดีคนโหลดเยอะ โหลดไม่ได้อีก ดีไม่ดีเจอไวรัสอีกต่างหากอย่างบางเวปกว่า
 
 
จะถึงตัวโหลดต้องมีการโปรโมทอะไรต่างๆ มากมายครับ  ส่วนถ้าถามว่าเวปบิทในดีที่สุดในเมืองไทยเนี่ยผม ยกให้ บิท คอสโม นะครับ ถามว่า bitcosmo มีอะไรดี  คือเท่าที่ผมใช้บริการมานะครับมันเป็นเวปบิทที่ดีที่สุดเล้วครับ คือ อย่างหนังใหม่ๆ เนี่ย ที่เป็น vcd  มีคนปล่อยเป็น 1000 user ดังโหนดเร็วมากครับ vcd นึงเรื่อง เเค่ ชั่วโมงนิดๆ เองก็ได้ดูเเล้วครับ เเละมีการขอฟรีโหลดด้วยครับ ก็คือไม่เสียค่า เรโชครับ บางเวปถ้าเราโหลดอย่างเดียวไม่ปล่อยให้คนอื่นโหลด เเค่ เรื่อง 2 เรื่องก็โดนเเบนเเล้วครับ เเต่เวปนี้สบายเลยครับ ไม่เสียค่า เรโช สำหรับไฟล์ที่มีคนโหลดเสร็จไปเเล้ว 100 user ครับ
 
 
ดังนั้น ผมให้เวปบิทดีสุดในเมืองไทยเเก่ bitcosmo ครับ เเต่เวปนี้ดีนะครับ พวกหนังโป้ไม่มีเลยอันนี้ผมถือว่าเป็นข้อดีสำหรับเวปบิทดีๆ ซักเวปครับ กะว่าสิ้นปีนี้จะโอนเงินช่วยซักหน่อยครับ ใช้บริการเค้ามานานเเล้ว เเต่อยากจะบอกว่า ถ้ามีโอกาสนะครับอุดหนุนเเผ่นเเท้ด้วยบ้างก็ดีนะครับอย่างผมเนี่ยถึงเเม้จะโหลดมากๆ โดยเฉพาะซีรีย์เกาหลีตอนนี้ ผมโหลดกระจุยกระจายเลยนี่ยังไม่รวม หนัง ฝรั่งไทย หนังไทยอีกด้วยนะครับ เเต่ผมก็มีคติประจำใจนะครับจะพยายามอุดหนุนเเผ่นเเท้ทุกเดือนครับ ตอนนี้ผมซื้อเเผ่นหนัง bluray เเผ่นเเท้ทุกเดือนครับ เอาหนังที่ชอบครับอย่างล่าสุดเพิ่มซื้อhugo มาดูครับไม่หนุกเลยเเต่ 3มิติทำได้ดีมากครับ หมดไปต้อง 1500 บาท

No comments:

Post a Comment