Popular Posts

Wednesday, February 27, 2013

Toshiba RZ1T TV 3D ไม่ต้องใส่เเว่น


Toshiba RZ1T TV 3D ไม่ต้องใส่เเว่น
 
วันนี้บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ได้เชิญเหล่าบันดาสื่อมวลชนและเกจิ ไอที และทีวี หลายสำนักไปพบกันที่ โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ติด บีทีเอส เพลินจิต เพื่อแถลงข่าวเปิดตัว นวัตกรรมใหม่ของ โตชิบา กับ Toshiba RZ1T Series LED TV เครื่องแรกของโลกที่ไม่ต้องใส่แว่นตา 3 มิติ ซึ่งมีขนาดจอ 55 นิ้ว ใช้ชิพประมวลผล REGZA ENGINE CEVO DUO S ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยในการแสดงภาพ 3 มิติ ได้กว้างมากขึ้น ไม่ใช่เพียงแต่สร้างภาพสามมิติที่สวยงาม โดยไม่ต้องสวมแว่นขณะรับชม แต่ยังทำให้กลุ่มคนที่ร่วมรับชมในมุมมองที่แตกต่างกัน สามารถรับชมภาพ 3 มิติได้อย่างเต็มที่ ด้วยแสงสีที่ดูเป็นธรรมชาติสมจริง นอกจากนี้ยังสามารถรับชมภาพในแบบที่สูงกว่า Full HD ทั่วไปได้ถึง 4 เท่า
 

นอกจากนี้ยังได้มีการแนะนำ Eco LEDTVที่มาพร้อมความบางและเบา ประหยัดพลังงาน โดยกินไฟเฉลี่ยวันละไม่เกิน บาท (หากคุณใช้ไม่เกิน 4 ชั่วโมงต่อวัน) ในซีรี่ Eco LEDTV PB200T Seriesซึ่งToshiba PB200TSeries  ที่มี 3 ขนาดให้เลือกได้แก่ 23, 32 และ 40 นิ้ว ออกแบบด้วย Narrow Bezel Design เทรนด์ใหม่สไตล์ยุโรป ให้ขอบทีวีบางเพียง 14.8มิลลิเมตร เทคโนโลยีชิพประมวลผล Regza ให้คุณภาพของภาพและเสียงชัดเจนยิ่งขึ้น รวมทั้งระบบ Contrast Boosterช่วยให้ภาพมีสีสดใสขึ้น
 
โดยทำการปรับสีขาวดำและภาพสีต่างๆ อย่างอัตโนมัติ ปรับสีให้ดูสวยงามขึ้นโดยที่ไม่ให้มีผลต่อสีที่มาจากต้นแบบ ทำให้การรับชมดูสมจริงมากยิ่งขึ้น เต็มอิ่มกับเสียงที่ทรงพลังด้วยระบบ Power Bass Booster ที่สร้างคลื่นเสียงพิเศษขึ้นมาที่ความถี่ทำให้คุณภาพเสียงโดยรวม ชัดเจนและทรงพลังแถบลำโพงเสียง 20 วัตต์อยู่ด้านล่างจอ ทำให้ระบบเสียงของพาวเวอร์ทีวีมีคุณภาพดีมากขึ้น นอกจากนี้แผง LED Backlight ด้านหลังทำให้ช่วยในการประหยัดพลังงานได้มากขึ้น พร้อมเทคโนโลยี AutoViewช่วยปรับภาพตามสภาพแสงเพื่อการรับชมภาพที่ถนอมสายตาผู้ใช้ ผลลัพท์ที่ได้คือ ทีวีรุ่น PB200T ไม่เพียงแค่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากถึง 39% และใช้ไฟน้อยกว่า 1 บาทต่อวันเท่านั้น แต่น้ำหนักก็ลดลงกว่าเดิมร่วม 40% ไปด้วย (เมื่อเทียบกับแอลซีดีทีวีรุ่น 32PB2T)

นอกจากนี้คุณ วรรณ สิงห์ประเสริฐ  ผู้จัดการแผนกการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์AVบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ยังได้แชร์ถึงกลยุทธ์การตลาดและผลิตภัณฑ์ของโตชิบาในปี้นี้ว่า ปีนี้โตชิบาจะเน้นการทำตลาด ในกลุ่ม LEDTVและกลุ่มสินค้าไฮเอนด์ (Big screen, 3D, Smart TV) มากขึ้น โดยมีสินค้าวางจำหน่ายทั้งสิ้น 11 ซีรี่ยส์ 22 รุ่น แบ่งเป็น LEDTV 18 รุ่น และ LCDTV 4 รุ่น สำหรับไฮไลท์ในปีนี้ของเรา ได้แก่ 55RZ1T ทีวี 3 มิติ ไม่ต้องใส่แว่นรุ่นแรกของโลก พร้อมระบบ Quad Full HDความละเอียดสูงถึง 3840x2160ที่สามารถแสดงภาพในระดับสูงกว่า Full HD ทั่วไปถึง 4 เท่า และด้วยชิพประมวลผล REGZA Engine CEVO DUO S ที่จะช่วยปรับคุณภาพสีของภาพ 3 มิติให้ดูเป็นธรรมชาติและสมจริงมากที่สุด ด้วยการส่งภาพซ้อนถึง 9 ภาพ และขยายมุมมองการรับชม โดยไม่ต้องใส่แว่น ช่วยให้กลุ่มคนดูขนาดใหญ่ ที่รับชมในมุมต่างกันสามารถรับชมภาพสามมิติได้เต็มที่ทุกคน และด้วยระบบตรวจจับใบหน้า ที่จะช่วยตรวจจับผู้ชมแม้เวลาขยับตัว โดยการสั่งงานผ่านรีโมท

ส่วน 3D Smart TV VL20 ซีรี่ส์ที่มีขนาดหน้าจอให้เลือก 40 และ 46 นิ้ว โดยใช้แว่น 3D Active Glassesและด้วยเทคโนโลยี Toshiba Places การพัฒนาเพื่อสร้างแพลตฟอร์มในการเข้าถึงเนื้อหาที่หลากหลาย เพื่อให้คุณได้ข้อมูลล่าสุดและการบริการที่คุณเลือกเพียงปลายนิ้วของคุณ ร่วมทั้งอำนวยความสะดวกในการแบ่งปันสิ่งต่างๆ ผ่านทางเครือข่ายสังคมของคุณกับเพื่อน ๆ และคนรู้จักผ่าน Toshiba Place เครือข่ายไร้สาย DLNA

ฟังก์ชั่นต่างๆ ของ Toshiba Placeได้แก่ 1.Video Placeวิธีใหม่ในการเพลิดเพลินกับภาพยนตร์และความบันเทิงวิดีโออื่น ๆ และ 'Video on Demand’อัพเดทภาพยนตร์ต่างๆ เพียงเชื่อมต่อทีวีเข้าสู่ระบบ และก็จะสามารถเข้าถึงวิดีโอได้ทันที 2.Music Placeเข้าสู่โลกแห่งเสียงเพลงที่มีให้คุณเลือกอย่างไม่จำกัด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาในการพักผ่อน 3.Social Placeแบ่งปันภาพถ่ายและวิดีโอของคุณกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้ไม่จำกัด 4.New Place อัพเดทข่าวสาร บริการและข้อมูลอื่นๆ
 
ได้อย่างรวดเร็ว 5.Game Place หลากหลายเกมออนไลน์ ที่สามารถเลือกสรรได้สำหรับทุกเพศทุกวัย ในด้านการเชื่อมต่อของ VL20 มีการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพอร์ต USB ที่รองรับไฟล์ถึง 28 รูปแบบ,HDML, DLAN Wireless, การเชื่อมต่อเสียงเพลงด้วย 3.5 Mini Jack และการเชื่อมต่อวีดีโอด้วย Video Cable และสำหรับเทคโนโลยีล่าสุด MHL (MOBILE HIGH-DEFINITION LINK) ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ในการเชื่อมต่อภาพและเสียง สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงมือถือที่เปิดใช้งาน MHLสามารถเปิดใช้งานให้เข้าถึงได้ทันทีพร้อมความสะดวกในการควบคุมผ่านรีโมททีวี

            และสำหรับ Eco LEDTVรุ่น PB200Tซีรี่ส์ ที่มี 3 ขนาดให้เลือกได้แก่ 23, 32 และ 40 นิ้ว ออกแบบด้วยNarrow Bezel Designเทรนด์ใหม่สไตล์ยุโรป ให้ขอบทีวีบางเพียง 14.8มิลลิเมตร เพื่ออรรถรสในการชมภาพที่ดียิ่งขึ้น เพิ่มเทคโนโลยีชิพประมวลผล Regza Engine ทำให้คุณภาพของภาพและเสียงชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Auto Signal Booster ที่ช่วยยกระดับความคมชัด และ Auto Clean ช่วย ตัดสัญญารบกวนรวมทั้งระบบ Contrast Boosterช่วยให้ภาพมีสีสดใสขึ้น โดยทำการปรับสีขาวดำและภาพสีต่างๆ อย่างอัตโนมัติ ให้สีดูสวยงามขึ้นโดยที่ไม่ให้มีผลกระทบต่อสีที่มาจากต้นแบบ
 
ทำให้การรับชมสมจริงมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเต็มอิ่มกับเสียงที่ทรงพลังด้วยระบบ Power Bass Booster สร้างคลื่นเสียงพิเศษขึ้นมาที่ความถี่พิเศษ ทำให้คุณภาพเสียงโดยรวม ชัดเจนและทรงพลังมากขึ้นกับลำโพง 20 วัตต์ ไม่เพียงแค่ความพึงพอใจด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ เท่านั้น  โตชิบายังออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตรงตาม มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม และเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทีวีรุ่น PB200T ได้ถูกออกแบบมาพร้อมกับ แผง LED Backlight ด้านหลังทำให้ช่วยในการประหยัดพลังงานได้มากขึ้น พร้อมเทคโนโลยี AutoViewช่วยปรับภาพตามสภาพแสงเพื่อการรับชมภาพที่ถนอมสายตาผู้ใช้ผลลัพท์ที่ได้คือ ทีวีรุ่น PB200T ไม่เพียงแค่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากถึง 39% และใช้ไฟน้อยกว่า 1บาทต่อวันเท่านั้น แต่น้ำหนักก็ลดลงกว่าเดิมร่วม 40% ไปด้วย (เมื่อเทียบกับแอลซีดีทีวีรุ่น 32PB2T)
 

อีกหนึ่งรุ่นที่พิเศษในวันนี้ ToshibaREGZA UL863สมาร์ท แอลอีดีทีวี มาตรฐานและคุณภาพยุโรปเครื่องแรกในเมืองไทยที่มีขีดความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อและระบบควบคุมสัญญาณดิจิตอลอย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับการใช้งานที่หลากหลายในโลกดิจิตอล ด้วยคุณสมบัติ  LEDTV Full HD, Active Motion Rate 200, Contrast Ratio 4,000,000:1, Toshiba Place, integrated WiFi, DLNA, compatible with Window 7, Regza Link, Instaport, LAN network connection, etc. ทำให้เป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจให้นำมาติดตั้งและใช้ในห้องพักกว่า 265 ห้องของโรงแรมดิโอกุระ เพรสทิจ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 6 ดาวของญี่ปุ่น
สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับช่วงเทศกาลมหกรรมกีฬา Euro 2012และ โอลิมปิค เกมส์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 2555 ผู้บริโภคที่ซื้อทีวีโตชิบาในรุ่นไฮไลท์ดังกล่าวข้างต้นจะได้รับของแถม อาทิเช่น เสื้อเทรนดี้สปอร์ต ทีเชิ้ต ลูกฟุตบอล  และ เสื้อแจ็คเก็ต 3D REGZA เป็นต้น

No comments:

Post a Comment